Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 10: Bà Chu Mai Phương “ Quan điểm của trường Hanoi Academy là …..”.Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội? Câu chuyện tại trường Hanoi Academy!!!

Phần 10:
Bà Chu Mai Phương “ Quan điểm của trường Hanoi Academy là …..”

Đường dẫn báo điện tử:
http://www.baomoi.com/Chia-cat-tinh-cha-con/58/6805786.epi







http://www.baomoi.com/Home/PhapLuat/phapluatxahoi.vn/Nha-giau-cung-khoc/6574803.epi







http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/phap-luat/tranh-chap-tai-san-len-toi-500-trieu-usd.html




Ở hiền gặp lành !!!!

Chúng tôi dự định sẽ chuyển tới quý độc giả để mổ xẻ tiếp những điều bí mật đằng sau vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam này thì thấy anh Minh rất vui vẻ điện thoại tới, gần một năm nay kể từ ngày Ông Nguyễn Trường Sơn (bố chị Thủy) điện thoại cho ông Bùi Nguyên Hải (bố anh Minh) để đưa Bảo Hưng về nhà ăn giỗ. Sau đó chị Thủy giữ luôn hai con cho tới bây giờ mà không đưa ra bất kỳ lý do gì hôm nay theo như lời anh kể tôi mới thấy anh vui đến thế.Anh hào hứng kể lại hôm 02/08/2011 vừa qua khi gặp các con tôi đang đi ngoài đường tôi đã yêu cầu dừng xe lại để tôi nhìn mặt các con thì vệ sĩ Vũ đi cùng xe đã đánh vào mặt tôi trước sự chứng kiến của toàn bộ bà con trên phố Liễu Giai.

Bất bình trước sự việc đó, người dân đã gọi điện báo cho công an. Anh Minh cho biết người dân phản ứng gay gắt với tên vệ sỹ hung tợn “ Các ông can thiệp và ức hiếp nhà người ta vừa vừa thôi,ông không có quyền đánh người ta.Giữ con người ta ,ức chế người ta nhiều quá.Sau đó, Đội 5, phòng Cảnh sát về Trật tự và Xã hội - Công an TP. Hà Nội do đội phó Ông Lê Kim Đồng chỉ huy đã trực tiếp xuống hiện trường can thiệp. Đội cảnh sát hình sự lúc đó đã yêu cầu lái xe và vệ sĩ hạ cửa kính xe ô tô chở các con anh Minh xuống cho anh Minh nhìn mặt. Con anh Minh đã mừng rỡ ôm hôn mặt bố trước sự chứng kiến của công an lẫn tất cả mọi người! Giấy phút đó là sau gần tám tháng, anh Minh và các con mình mới được nhìn mặt nhau trong 1 phút.



Anh hồ hởi nói tiếp “Dù hôm đó anh bị vệ sĩ do chính vợ mình bật đèn xanh cho đánh cũng như hạ nhục trước rất đông bà con ở trên phố Liễu Giai và các anh công an vất vả lắm mới cho mình được nhìn mặt ( nghĩa là các con vẫn ở trong ô tô chỉ kéo cửa kính xuống được nhìn chúng nó đúng một phút, “các anh công an chỉ cho gặp có thế thôi là ô tô đã đi mất rồi” ). Giây phút đó đúng là khó quên nhất trong cuộc đời tôi nếu tòa án và vợ tôi không cho gặp con nữa thì cứ mỗi lần gặp con mà bị đánh thì cũng được.”

( Khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa – Hà nội lúc nào cũng có rất đông vệ sĩ do Nữ chủ tịch tập đoàn Bảo Sơn thuê để can thiệp không cho bố gặp con)


( Sau gần một năm một “Ông tiên” đã ban cho anh Minh món quà là ba bố con được gặp nhau vào dịp trung thu)
Bà Chu Mai Phương “Quan điểm của nhà trường là….”
Anh Minh cho biết “ Chẳng cần biết tin nhắn là thật hay giả tôi đi ngay tới trường và như một linh tính mách bảo tôi tìm được ngay phòng học của các con.Chơi với chúng nó được vài phút tôi đi ra vì không muốn ảnh hưởng tới việc học hành của các con và tìm gặp Ban giám hiệu nhà trường để đề đạt nguyện vọng. Cuối cùng tôi gặp một phụ nữ tự xưng tên là Chu Mai Phương- giám đốc điều hành trường Hanoi Academy – tiếp chuyện. Chúng tôi trao đổi nhanh chóng và đi tới thống nhất là ngay sau đây tôi sẽ gửi trường một Đơn đề nghị để xin gặp con sau giờ học vì ở nhà và ngoài đường tôi đều bị các vệ sĩ của chị Thủy ngăn cản.





Để có cách nhìn đa chiều và thông tin chuẩn xác đến với bạn đọc chúng tôi đã lên đường đến trường Hanoi Academy để tìm hiểu sự việc này.Chúng tôi đã đi vào hai lớp 1A3 và Kitty của trường và xác nhận đúng hai cháu Bảo Hưng và Bảo Nhi đang học tại trường.


(Hai danh sách lớp có tên hai cháu Hưng và Nhi )
Đến trường Academy đã nhiều lần tôi biết thông lệ ở đây bảo vệ rất nghiêm nếu không xuất trình được chứng minh thư và có lý do chính đáng thì thường là không vào được trường và bảo vệ ở đây khá chuyên nghiệp luôn mặc đồng phục và lễ phép nhưng hôm nay tôi để ý ngay ở cửa phòng bảo vệ có một thanh niên trạc 30 tuổi mặc thường phục nhưng đứng trong phòng bảo vệ nhìn săm soi từng người qua lại,cách đó chục mét phia ngoài trường là chiếc ô tô Huynndai màu đen 5 chỗ biển số 30U….Với kinh nghiệm của một người làm báo An ninh tôi thấy có vẻ hơi bất thường, chúng tôi đã chụp ảnh người đàn ông cùng chiếc xe đó và sẽ đến khách sạn Bảo Sơn xác minh xem nó có phải của vệ sĩ Bảo Sơn hay không?
“Đề nghị nhà trường cung cấp cho tôi bản photo hợp đồng nhập học giữa bà Thủy vợ tôi và nhà trường của hai cháu Bảo hưng và Bảo Nhi.Theo tìm hiểu của tôi ở mục d phần yêu cầu NHỮNG GIẤY TỜ YÊU CẦU NỘP KÈM trong Quy trình tuyển sinh năm 2011 – 2012 của trường có yêu cầu Bản sao chứng minh nhân dân của Bố và Mẹ học sinh, 02 ảnh 3x4 của Bố và mẹ trong vòng 6 tháng và bước 6 có ghi: Trước lễ Khai giảng năm học 2011 - 2012, Trường Hanoi Academy gửi lịch trình xe bus, thực đơn, chương trình học và thư mời tham dự Khai giảng tới Phụ huynh và học sinh nhưng tôi hoàn toàn không được thông báo về việc này cũng như gần 1 năm nay tôi bị chị Thủy ngăn không gặp các con thì những giấy tờ đó không biết trường có nhận được để lưu trong hồ sơ tuyển sinh hay không ???”

(Trường Dreamhouse đã giúp chị Thủy chạy án, còn Hanoi Academy???)


Sau khi nộp đơn anh Minh có hỏi bà Phương về “NHỮNG GIẤY TỜ YÊU CẦU NỘP KÈM” vì chị Thủy tự bỏ nhà anh Minh đi đã cả 2 năm nay và con anh còn không được gặp thì làm sao chị Thủy có được Bản sao chứng minh nhân dân của Bố học sinh, 02 ảnh 3x4 của Bố trong vòng 6 tháng thì Bà phương cười một cách “bí hiểm”như muốn nói “Thế mà cũng có hết đấy” và bà Phương cũng nói thêm rằng “nếu như chị Thủy mà không hợp tác, không tới gặp nhà trường thì thời hạn trả lời đơn của anh Minh sẽ còn lâu hơn”.
Chúng tôi sẽ sớm thông tin tới bạn đọc những diễn biến mới nhất của sự việc này.

Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón đọc tiếp phần 11)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét