Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Phần 14: Công lý sẽ được thực thi??? Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội? Công lý sẽ được thực thi???

Phần 14:

Công lý sẽ được thực thi???


Thay mặt nhóm phóng viên một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn Ban quản trị diễn đàn Vietland và quý độc giả đã ủng hộ và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho những bài viết của chúng tôi. Với tôn chỉ “Tôn trọng sự thật” chúng tôi mong muốn chuyển tới quý vị độc giả những thông tin đa chiều của vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam và các hành vi chạy án tại Tòa Hà Nội.Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin và những bằng chứng cụ thể nhất để mỗi quý độc giả ở đây đều có thể là những thẩm phán, quan tòa giúp cho công lý trên cuộc đời này được thực thi. Sau khi phần thứ 12 của chúng tôi ra mắt có rất nhiều độc giả gửi ý kiến về hỏi chúng tôi những điều Ông Tạ Quốc Hùng Phó chánh án phụ trách tòa dân sự thuộc TAND TP Hà Nội đại diện cho lãnh đạo tòa Hà Nội nói trong bài phóng sự đó có phải là thật không??? Để gửi tới bạn đọc những thông tin đa chiều chúng tôi xin gửi kèm theo đây “Đơn xin thay đổi thẩm phán và huỷ án ngày 21/04/2011” của anh Minh gửi lãnh đạo Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội để minh chứng cho bài viết số 12.









( Đơn anh Minh viết gửi cho lãnh đạo Tòa với mong muốn “Cuộc đời này còn có Công lý” và lãnh dạo Tòa Hà Nội hãy xứng đáng là những “công bộc” trung thành của nhân dân.)



( Phiếu nhận đơn Tòa Hà Nội đã nhận 03 đơn của anh Minh Gửi cho Chánh án Nguyễn Sơn, Phó chánh án Ngô thị Minh Ngọc và Phó chánh án Tạ Quốc Hùng)
(Anh Minh và Bố mẹ đã “mòn mỏi” gửi đơn áp dụng biện pháp biện pháp khẩn cấp tạm thời tới lần thứ 58 nhưng vẫn chưa được gặp con và cháu, chắc anh Minh và gia đình sẽ phải tin vào lời của Ông Tạ Quốc Hùng Phó chánh án phụ trách tòa dân sự thuộc TAND TP Hà Nội, một bản án sẽ giúp cho việc anh Minh và gia đình gặp con, cháu được “toàn diện” hơn)

Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn xem tiếp phần 15)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét